Thiết bị lọc bụi Catridge trong sản xuất đá mài

Home / Tin tức / Thiết bị lọc bụi Catridge trong sản xuất đá mài

Thiết bị lọc bụi Catridge trong sản xuất đá mài

Trong quá trình sản xuất công đoạn tiện đá phát sinh bụi từ khu vực máy tiện gây ảnh hưởng tới môi trường làm việc và sức khỏe của người lao động. Vì vậy cần lắp đặt hệ thống xử lý bụi Cartridge để thu hồi và xử lý bụi phát sinh nhằm đảm bảo sức khỏe người lao động và môi trường xung quanh.

1234

Nguyên lý hoạt động lọc bụi Catridge

Tại vị trí máy tiện đá tiến hành lắp đặt các ống mềm thu bụi tại các vị trí phát sinh bụi từ máy tiện. Các ống mềm được đấu nối vào các ống chính sau đó được quạt hút hút vào hệ thống lọc bụi.
Dòng khí lẫn bụi được hết và đầu thu của hệ thống lọc bụi Cartridge nhờ quạt hút, do tốc độ của dòng khí giảm đột ngột nên phần lớn bụi mất đi động năng và rơi trực tiếp xuống phễu.

 

Nguyên lý hoạt động lọc bụi Catridge

Khí với bụi còn sót lại sẽ tiếp tục được đưa tới buồng riêng biệt chứa các lõi lọc Cartridge và bụi được giữ lại tại đây
còn khí sạch đã được lọc sạch sẽ đi ra ngoài môi trường.

Lõi lọc Cartridge polyester được sử dụng trong hệ thống lọc

Lõi lọc bụi Cartridge Polyester là loại ống lọc sử dụng Vải nhựa PE 240-270g/m2 Polyester có thể lọc được các loại bụi min và cực kỳ mịn ngoài ra lõi lọc Cartridge Polyester có thể sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao từ 90 – 130 độ C. Khả năng chống chịu hóa chất tốt hơn so với loại túi lọc bụi thông thường, việc vệ sinh loại bỏ bụi bám trên ống lọc Cartridge Polyester cũng rất dễ dàng và nhanh chóng bằng máy nén khí.

 

Lõi lọc bụi Cartridge Polyester

 

Thông số kỹ thuật lõi lọc Cartridge polyester

1. Chất liệu: Vải nhựa PE 240-270g/m2, màu trắng, chống bám bụi bề mặt quả lọc, dễ dàng giũ sạch bằng khí nén. Khả năng chống hóa chất tốt hơn vải không dệt.
2. Nắp trên và nắp dưới có thể bằng: nhựa, thép không gỉ/ thép mạ kẽm, gioăng,…
3. Lưới ngoài: Tùy theo yêu cầu sản xuất để chọn lưới ngoài bảo vệ( độ bền cao) hay không cần lưới ngoài bảo vệ ( dễ rũ bụi, thu hồi bụi trong các ngành công nghiệp), lưới hình trám.
4. Nhiệt độ làm việc: 93°C – 135°C.
5. Độ dày: 0.60-0.75mm
6. Độ thẩm thấu bụi 1-5u
7. Hiệu quả: 95% -99.99%
8. Diện tích vải lọc : …. m2
Ngoài các thông tin sản phẩm trên, Hantech có thể sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng.

Ứng dụng hệ thống lọc trong thực tế

Thiết bị lọc bụi Catridge trong sản xuất đá mài là một loại lõi lọc được sử dụng để lọc các hạt bụi trong không khí hoặc trong các quá trình sản xuất. Đây là một lõi lọc hiệu quả và đáng tin cậy, được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm:

– Lọc trong ngành công nghiệp: Lọc bụi Cartridge được sử dụng trong các hệ thống lọc bụi để loại bỏ các hạt bụi có kích thước nhỏ trong các quá trình sản xuất, đặc biệt là trong ngành sơn tĩnh điện, sản xuất nhựa PVC, sản xuất đá mài, sản xuất kim loại….

– Lọc trong ngành sản xuất điện tử: Trong quá trình sản xuất các sản phẩm điện tử như vi mạch, điện thoại, máy tính, lọc bụi Cartridge được sử dụng để loại bỏ các hạt bụi và tạp chất nhỏ, giúp sản phẩm đạt được độ sạch và độ tin cậy cao hơn.

– Lọc trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng: Lọc bụi Cartridge  được sử dụng để loại bỏ các hạt bụi và tạp chất nhỏ trong quá trình sản xuất vật liệu xây dựng như bê tông, xi măng, và sơn.

Tóm lại, lọc bụi Cartridge là một công cụ hiệu quả để loại bỏ các hạt bụi và tạp chất nhỏ trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, giúp sản phẩm đạt được độ sạch và độ tin cậy cao hơn.

Nhà máy sản xuất lõi lọc bụi Cartridge

Thiết bị Hantech là một cơ sở sản xuất chuyên nghiệp về các sản phẩm lọc bụi và thiết bị lọc khí.Hantech cung cấp các sản phẩm lọc bụi Cartridge chất lượng cao cho các khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm nhà máy sơn tĩnh điện, nhà máy sản xuất nhựa PVC, nhà máy sản xuất đá mài, nhà máy sản xuất kim loại…

 

Nhà máy sản xuất lõi lọc bụi Cartridge

 

Ngoài ra, Hantech cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn và lắp đặt thiết bị lọc bụi cho khách hàng của mình. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp họ tiết kiệm chi phí và đảm bảo môi trường làm việc an toàn và lành mạnh.

Chúng tôi sẵn sàng hợp tác, cung cấp thông tin cũng như mẫu hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu của Quý công ty.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT HANTECH
VPDG: số 399 Nguyễn Đức Thuận, TT Trâu Quỳ, H. Gia Lâm, TP. Hà Nội
NMSX: KCN Kiêu Kỵ, xã Kiêu Kỵ, H. Gia Lâm, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 0971 648 868 – 0964 858 868
Email: thietbihantech@gmail.com
Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm với mức giá cạnh trang cùng phong cách phục vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn.