Quy cách các loại túi lọc bụi thông dụng

Home / Tin tức / Quy cách các loại túi lọc bụi thông dụng

Các loại túi lọc bụi thông dụng

Hiện nay trên thị trường thông dụng nhất là túi lọc bụi loại cổ thép đàn hồi gắn vào lỗ sàn có khung xương túi lọc bụi lồng bên trong túi để lắp cho hệ thống lọc bụi tổng của nhà máy ( loại này chất liệu túi là vải polyester, vải nomex, pps, chống tĩnh điện, PTFE, các loại vải chịu nhiệt khác…) mặt tiếp xúc bụi bên ngoài túi.
Ngoài ra còn các loại túi lọc bụi may miệng gấp mép may đai đỉa hoặc loại cổ dây rút loại thông 1 đầu hoặc loại thông 2 đầu túi. Loại này thì ít phổ biến hơn dùng cho hệ thống công suất nhỏ, số lượng túi ít, có mặt tiếp xúc bụi bên trong túi.

Quy cách các loại túi lọc bụi thông dụng

Túi lọc bụi thông 2 đầu

Hiệu suất giữ bụi tốt, đặc biệt là các loại bụi như: bụi xi măng, bụi gỗ, … Nên gần đây được ưa chuộng trên thị trường nhất là dùng cho các trạm bê tông, xưởng gỗ hay nhà máy xi măng.

Túi lọc bụi thông 2 đầu

Túi lọc bụi may đai đỉa

 Túi lọc bụi may đai đỉa

1244

Túi lọc bụi loại cổ dây rút

Túi lọc bụi loại cổ dây rút

tui loc bui co day rut 1

Túi lọc bui Móc treo

Túi lọc bui Móc treo

 

Ứng dụng của túi lọc bụi công nghiệp

Túi lọc bụi công nghiệp là một trong những giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề ô nhiễm không khí trong các nhà máy, xí nghiệp và các cơ sở sản xuất khác. Dưới đây là một số ứng dụng của túi lọc bụi công nghiệp:

  1. Hệ thống hút bụi: Túi lọc bụi công nghiệp được sử dụng trong các hệ thống hút bụi để loại bỏ các hạt bụi và các tạp chất khác trong quá trình sản xuất, giúp giữ cho không khí trong nhà máy và các khu vực xung quanh sạch sẽ.
  2. Hệ thống lọc không khí: Túi lọc bụi công nghiệp cũng được sử dụng trong các hệ thống lọc không khí để giữ lại các hạt bụi và các tạp chất khác trong không khí, giúp tăng cường chất lượng không khí và giảm thiểu ô nhiễm không khí.
  3. Công nghiệp xi măng: Túi lọc bụi công nghiệp được sử dụng để giữ lại các hạt bụi và tạp chất trong quá trình sản xuất xi măng.
  4. Công nghiệp thực phẩm: Túi lọc bụi công nghiệp cũng được sử dụng để giữ lại các hạt bụi và các tạp chất trong quá trình sản xuất thực phẩm và đồ uống.
  5. Công nghiệp dược phẩm: Túi lọc bụi công nghiệp cũng được sử dụng trong quá trình sản xuất dược phẩm để loại bỏ các hạt bụi và các tạp chất khác.
  6. Công nghiệp sơn: Túi lọc bụi công nghiệp được sử dụng để loại bỏ các hạt bụi và các tạp chất trong quá trình sơn, giúp đảm bảo các hạt bụi sơn không thoát ra môi trường và có thể thu hồi tái sử dụng

Túi lọc bụi công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo môi trường làm việc an toàn và lành mạnh, đồng thời giảm thiểu tác động xấu của sản xuất đến môi trường tự nhiên.

Đơn vị sản xuất túi lọc bụi công nghiệp uy tín chất lượng.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Hantech là một doanh nghiệp sản xuất với nhiệm vụ và mục tiêu chính là sản xuất, phát triển thị trường các sản phẩm túi lọc bụi, túi lọc bụi công nghiệp, lõi lọc bụi Cartridge, lọc phòng sạch,… hàng đầu của Việt Nam. Với quy mô Nhà máy sản xuất, cửa hàng kinh doanh, lực lượng lao động có kinh nghiệm chuyên môn cao, máy móc công nghệ hiện đại.

Chúng tôi sẵn sàng hợp tác, cung cấp thông tin cũng như mẫu hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu của Quý công ty.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT HANTECH
VPGD: số 399 Nguyễn Đức Thuận, TT Trâu Quỳ, H. Gia Lâm, TP. Hà Nội
NMSX: KCN Kiêu Kỵ, xã Kiêu Kỵ, H. Gia Lâm, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 0971 648 868 – 0964 858 868
Email: thietbihantech@gmail.com
Website: thietbihantech.com
Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm với mức giá cạnh trang cùng phong cách phục vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn.