Lõi lọc sơn tĩnh điện – Giải pháp hiệu quả cho các hệ thống lọc bụi tĩnh điện

Home / Tin tức / Lõi lọc sơn tĩnh điện – Giải pháp hiệu quả cho các hệ thống lọc bụi tĩnh điện

Lõi lọc sơn tĩnh điện là một loại quả lọc bụi chống tĩnh điện được sử dụng trong các hệ thống lọc bụi tĩnh điện trong ngành dầu khí, lọc bụi tĩnh điện bột công nghiệp hóa dầu (tái chế) và dược phẩm, dây chuyền sản xuất thủy tinh, dây chuyền sản xuất ximăng, thu hồi bụi. Lõi lọc sơn tĩnh điện có những ưu điểm và ứng dụng như sau:

z3885432440999 79471e54d5df8a4b5eb3adf2f1a3b80a 1 300x300 1

Ưu điểm của lõi lọc sơn tĩnh điện

  • Lõi lọc sơn tĩnh điện có khả năng lọc bụi hiệu quả với độ lọc cao, từ 99% đến 99.9%, tuỳ theo kích thước hạt bụi và điều kiện hoạt động của hệ thống.
  • Lõi lọc sơn tĩnh điện có khả năng chống tĩnh điện do được phủ một lớp sơn đặc biệt có tính năng phân tán và tiêu hao điện tích. Điều này giúp ngăn ngừa các hiện tượng như bám bụi, nổ bụi, cháy bụi hay hao mòn do tĩnh điện.

loi loc bui 300x300 1

  • Lõi lọc sơn tĩnh điện có khả năng chịu nhiệt và chịu hóa chất do được làm từ vật liệu chất lượng cao như polyester, polypropylene, aramid, PTFE hay sợi thủy tinh. Điều này giúp tăng tuổi thọ và giảm chi phí cho việc thay thế và bảo trì.

Ứng dụng của lõi lọc sơn tĩnh điện

  • Lõi lọc sơn tĩnh điện được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống lọc bụi tĩnh điện trong ngành dầu khí, như lò phản ứng, lò nung, lò đốt, lò hấp, lò khô, lò cánh quạt hay lò xử lý khí thải. Lõi lọc sơn tĩnh điện giúp loại bỏ các hạt bụi có kích thước nhỏ, từ 0.1 đến 10 micromet, có chứa các chất gây ô nhiễm như SOx, NOx, CO, CO2, HCN, NH3, H2S hay các kim loại nặng.

loi loc bui cartridge nap nhua 320x900 1 300x300 1

  • Lõi lọc sơn tĩnh điện cũng được ứng dụng trong các hệ thống lọc bụi tĩnh điện bột công nghiệp hóa dầu (tái chế) và dược phẩm, như máy ép viên, máy nghiền, máy trộn, máy phun sương, máy sấy phun hay máy đóng gói. Lõi lọc sơn tĩnh điện giúp bảo vệ các thiết bị khỏi bị hư hỏng do bụi và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Lõi lọc sơn tĩnh điện cũng có thể được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất thủy tinh, như lò nấu thủy tinh, lò làm mát thủy tinh, máy cắt thủy tinh, máy mài thủy tinh hay máy in thủy tinh. Lõi lọc sơn tĩnh điện giúp giảm thiểu sự hao mòn của các bộ phận máy và cải thiện độ trong suốt của thủy tinh.

loi loc bui cartridge nap nhua 320x600 1 300x300 1

  • Lõi lọc sơn tĩnh điện cũng phù hợp cho các dây chuyền sản xuất ximăng, như lò nung ximăng, lò làm mát ximăng, máy nghiền ximăng, máy trộn ximăng hay máy đóng gói ximăng. Lõi lọc sơn tĩnh điện giúp ngăn chặn sự bám dính của bụi ximăng và giảm thiểu khí thải gây ô nhiễm.

Lõi lọc sơn tĩnh điện là một loại quả lọc bụi chống tĩnh điện hiệu quả và tiết kiệm cho các hệ thống lọc bụi tĩnh điện. Lõi lọc sơn tĩnh điện có nhiều ưu điểm như lọc bụi hiệu quả, chống tĩnh điện, chịu nhiệt và chịu hóa chất. Lõi lọc sơn tĩnh điện có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp như dầu khí, hóa dầu, dược phẩm, thủy tinh và ximăng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email sau:

Khách mua hàng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT HANTECH

Địa chỉ: Số 399 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0964858868/0971648868

Email: thietbihantech@gmail.com

Website: [https://thietbihantech.com]