Hệ thống lọc bụi xưởng gỗ

Home / Tin tức / Hệ thống lọc bụi xưởng gỗ

Hệ thống lọc bụi xưởng gỗ

Hệ thống lọc bụi xưởng gỗ là hệ thống xử lí lọc bụi gỗ phát sinh ra trong quá trình sản xuất, gia công gỗ có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau rất có hại cho con người, không khí sau khi được lọc hoàn toàn sạch sẽ và an toàn với sức khỏe con người

 

Hệ thống lọc bụi xưởng gỗ

Cấu tạo của hệ thống lọc bụi xưởng gỗ

Hệ thống lọc bụi gỗ được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau nhưng cơ bản từ 5 bộ phận chính là:  Quạt công nghiệp, động cơ điện, hệ thống túi lọc bụi, ống dẫn, chụp hút và cổng thoát khí. trong đó 3 bộ phận quan trong nhất là:
– Quạt công nghiệp: tạo ra lực hút lớn để hút luồng không khí có chứa bụi bẩn vào trong túi lọc bụi, Quạt tạo ra luồng gió càng lớn thì lượng không khí được lọc càng nhiều.
– Động cơ điện: là bộ phận cung cấp điện năng để vận hành cho cả hệ thống lọc bụi gỗ
– Túi lọc bụi: là bộ phận lọc và thu hồi bụi gỗ trong không khí vào và cho ra luồng không khí sạch sẽ

Nguyên lí hoạt động của hệ thống lọc bụi xưởng gỗ công nghiệp

Khi hệ thống lọc bụi gỗ hoạt động thì quạt công nghiệp quay tạo ra lực hút rất lớn khí cho bụi bẩn được hút vào các hút chụp và đi vào bên trong theo đường ống dẫn vào bên trong thùng Cyclone và bụi sẽ được các túi lọc bụi cản lại chỉ để luồng không khí sạch sẽ đi qua đường ống ra ngoài.

 

Hệ thống lọc bụi xưởng gỗ

Sau một thời gian hoạt động các túi lọc bụi sẽ bị bụi gỗ bám vào rất nhiều gây ảnh hưởng tới hiệu suất lọc khí cần phải vệ sinh rũ sạch bụi bẩn trong túi lọc bụi bằng máy xịt khí nén.

Ưu điểm của hệ thống hút bụi gỗ

– Hệ thống hút bụi gỗ có hiệu suất lọc bụi tới 99,5% nguồn không khí sau khi được lọc cực kì đảm bảo cho sức khỏe con người.
– Hệ thống hút lọc bụi gỗ sử dụng loại túi lọc bụi Polyester rất dễ vệ sinh bằng máy xịt khí nén và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
– Hệ thống hút lọc bụi xưởng gỗ có kết cấu đơn giản, dễ dàng lắp đặt và vận hành hệ thống.
– Giá thành hệ thống vừa phải, phù hợp. Đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

 

Loc bui xuong go 2

Địa chỉ sản xuất, cung cấp lõi lọc bụi gỗ uy tín chất lượng

Thiết bị Hantech là doanh nghiệp sản xuất cung cấp các loại túi lọc bụi xưởng gỗ, lõi lọc bụi Cartridge, lõi lọc bụi công nghiệp và các phụ kiện lọc bụi. Với quy mô Nhà máy sản xuất, cửa hàng kinh doanh, lực lượng lao động có kinh nghiệm chuyên môn cao, máy móc công nghệ hiện đại.

 

 

Chúng tôi sẵn sàng hợp tác, cung cấp thông tin cũng như mẫu hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu của Quý công ty.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT HANTECH
VPGD: số 399 Nguyễn Đức Thuận, TT Trâu Quỳ, H. Gia Lâm, TP. Hà Nội
NMSX: KCN Kiêu Kỵ, xã Kiêu Kỵ, H. Gia Lâm, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 0971 648 868 – 0964 858 868
Email: thietbihantech@gmail.com
Website: thietbihantech.com
Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm với mức giá cạnh trang cùng phong cách phục vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn.