Hệ thống lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện.

Home / Tin tức / Hệ thống lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện.

Hệ thống lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện.

Giảm thiểu bụi từ quá trình sơn tĩnh điện tự động: bụi sơn tĩnh điện phát sinh từ 02 buồng sơn tĩnh điện tự động sẽ được thu gom về 01 hệ thống xử lý bụi sơn tập trung. Hệ thống xử lý bụi được sử dụng là hệ thống lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện để thu hồi bụi sơn tĩnh điện tránh ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe người lao động.

Hệ thống lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện.

Nguyên lý hoạt động hệ thống lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện.

Tại vị trí buồng sơn tĩnh điện tiến hành lắp đặt các chụp hút thu bụi. Bụi sơn được hút vào trong chụp hút và thep ống dẫn tới buồng cyclone nhờ quạt hút, do tốc độ của dòng khí giảm đột ngột nên phần lớn bụi mất đi động năng và rơi trực tiếp xuống phễu và được đem đi tái sử dụng.

Nguyên lý hoạt động hệ thống lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện.

Phần không khí có chứa bụi còn lại tiếp tục được đưa tới các lõi lọc Catridge sơn tĩnh điện, tại đây các hạt sơn sẽ bị giữ lại trên bề mặt lõi lọc và được tái sử dụng còn không khí sạch sẽ theo ống dẫn ra ngoài môi trường

Thông số lõi lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện.

1. Chất liệu: Vật liệu : Polyester, PP, PTFE, Cenllulose… giảm tình trạng bám bụi bề mặt quả lọc, dễ dàng giũ sạch bằng khí nén. Khả năng chống hóa chất tốt hơn vải dệt.
2. Nắp trên bằng thép nắp dưới bằng kẽm.
3. Khả năng lọc: Mỗi chất liệu lọc và công nghệ của từng hãng sẽ tạo ra những sản phẩm có hiệu suất lọc khác nhau có thể giao động từ tiêu chuẩn lọc MERV 10 đến MERV 16.
4. Lưới ngoài: Tùy theo yêu cầu sản xuất để chọn lưới ngoài bảo vệ( độ bền cao) hay không cần lưới ngoài bảo vệ ( dễ rũ bụi, thu hồi bụi trong các ngành công nghiệp), lưới hình trám.
5. Nhiệt độ làm việc: 93°C – 135°C.
6. Độ dày: 0.60-0.75mm.
7. Độ thẩm thấu bụi 1-5u.
8. Hiệu quả: 95% -99.99%.
9. Diện tích vải lọc : …. m2.

Ngoài các thông tin sản phẩm trên, Hantech có thể sản xuất theo yêu cầu riêng của quý khách hàng.

Ứng dụng của lõi lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện.

Lõi lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng trong công nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực sơn tĩnh điện. Các ứng dụng chính của lõi lọc bụi Cartridge trong công nghiệp bao gồm:

Hệ thống sơn tĩnh điện trong công nghiệp ô tô: Lõi lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện được sử dụng trong các hệ thống sơn tĩnh điện trong công nghiệp ô tô để loại bỏ bụi và hạt mịn từ không khí, đảm bảo chất lượng bề mặt sơn của các chi tiết ô tô. Nó giúp ngăn ngừa bụi và hạt mịn từ việc xâm nhập vào quá trình sơn tĩnh điện, đồng thời bảo vệ các thiết bị sơn tĩnh điện khỏi bị tắc nghẽn và hư hỏng do bụi.

Công nghiệp gỗ: Lõi lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện cũng được sử dụng trong các hệ thống sơn tĩnh điện trong công nghiệp gỗ để loại bỏ bụi và hạt mịn từ không khí, giúp đạt được bề mặt sơn mịn màng và đồng đều trên các sản phẩm gỗ.

Công nghiệp nhựa: Trong quá trình sản xuất và gia công nhựa, lõi lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện được sử dụng để lọc bụi và hạt mịn từ không khí, đảm bảo chất lượng sản phẩm nhựa và duy trì hiệu suất hoạt động của các thiết bị gia công nhựa.

Công nghiệp kim loại: Lõi lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện cũng được sử dụng trong quá trình sản xuất kim loại để loại bỏ bụi và hạt mịn từ không khí, đồng thời giúp bảo vệ các thiết bị sơn tĩnh điện và đạt được chất lượng bề mặt sơn mong muốn trên các sản phẩm kim loại.

Nhà máy sản xuất lõi lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Hantech là một doanh nghiệp sản xuất với nhiệm vụ và mục tiêu chính là sản xuất, phát triển thị trường các sản phẩm lõi lọc bụi Cartridge sơn tĩnh điện công nghiệp, lọc bụi túi vải, lọc phòng sạch,… hàng đầu của Việt Nam. Với quy mô Nhà máy sản xuất, cửa hàng kinh doanh, lực lượng lao động có kinh nghiệm chuyên môn cao, máy móc công nghệ hiện đại.

z3885432430043 5373adf88e9fded6be34b1c3b735723d 1

Chúng tôi sẵn sàng hợp tác, cung cấp thông tin cũng như mẫu hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu của Quý công ty.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT HANTECH
VPGD: số 399 Nguyễn Đức Thuận, TT Trâu Quỳ, H. Gia Lâm, TP. Hà Nội
NMSX: KCN Kiêu Kỵ, xã Kiêu Kỵ, H. Gia Lâm, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 0971 648 868 – 0964 858 868
Email: thietbihantech@gmail.com
Website: thietbihantech.com
Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm với mức giá cạnh trang cùng phong cách phục vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn.