Công ty Hantech: Nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị và phụ kiện lọc bụi công nghiệp

Home / Tin tức / Công ty Hantech: Nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị và phụ kiện lọc bụi công nghiệp

Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Hantech được thành lập với nhiệm vụ và mục tiêu chính là sản xuất, phát triển thị trường, tích hợp hệ thống và cung cấp các sản phẩm túi lọc bụi, lõi lọc bụi, lõi lọc Cartridge, phụ kiện lọc bụi,… trong các hệ thống lọc bụi công nghiệp. Công ty Hantech hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước về xử lý bụi, nhằm mang lại những giải pháp toàn diện cho việc giảm thiểu ô nhiễm không khí và bảo vệ môi trường.

Them tieu de

 

Công ty Hantech có trụ sở chính tại số 399 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội và có nhà máy sản xuất tại KCN Kiêu Kỵ, xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Công ty Hantech có đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động và chuyên nghiệp, cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến. Công ty Hantech cam kết là đơn vị cung cấp những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực lọc bụi cho hệ thống lọc bụi của các nhà máy.

Các sản phẩm của công ty Hantech

Công ty Hantech cung cấp các sản phẩm sau:

  • Lõi lọc bụi Cartridge: Là một loại bộ lọc bụi có hình dạng trụ tròn, được làm từ các vật liệu như polyester, polyester phủ PTFE, lọc bụi chống tĩnh điện, Cenlulose… Lõi lọc bụi Cartridge có khả năng lọc bụi hiệu quả, dễ vệ sinh và thay thế.

z4506914672807 ea7d68015e63fe5960eaca40990f30c8

 

  • Lõi lọc thu hồi bụi sơn: Là một loại bộ lọc bụi được sử dụng để thu hồi bụi sơn trong quá trình sơn tĩnh điện. Lõi lọc thu hồi bụi sơn gồm có quả lọc sơn và bộ thu hồi bột sơn.
  • Túi lọc bụi: Là một loại bộ lọc bụi có hình dạng túi vải, được làm từ các chất liệu như Polyester, Anti Static Polyester, Polypropylene, P84 Composite, Acrylic, Homo Acrylic, Aramid (Nomex, Conex), PPS (Poly phenylene sulfide), P84 Polyimide, Teflon (PTFE)… Túi lọc bụi có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao và áp suất cao.

z4506914682347 0f9c3d7bbc8955e1debb9cb1f749381a

 

  • Lọc khí: Là một loại bộ lọc khí được làm từ các vật liệu như lọc bông cuộn và bông tấm (G1, G2, G3, G4), lọc trung gian, lọc Hepa… Lọc khí có khả năng loại bỏ các hạt bụi và vi khuẩn trong không khí.
  • Lọc gió ô tô và máy công trình: Là một loại bộ lọc gió được sử dụng để làm sạch không khí cho ô tô và máy công trình. Lọc gió ô tô và máy công trình có khả năng loại bỏ các hạt bụi và các tạp chất khác trong không khí.

z4506914716301 d9283d460833ec4511f87bf683a46656

 

  • Lõi lọc chất lỏng: Là một loại bộ lọc chất lỏng được sử dụng để làm sạch các chất lỏng như nước, dầu, dung môi… Lõi lọc chất lỏng có khả năng loại bỏ các hạt cặn và các tạp chất khác trong chất lỏng.

Các dịch vụ của công ty Hantech

Ngoài cung cấp các sản phẩm, công ty Hantech còn là đơn vị cung cấp các dịch vụ trong ngành lọc bụi, như:

  • Tư vấn thiết kế: Công ty Hantech có đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và năng lực, sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của từng dự án.

Them tieu de 1

 

  • Thi công lắp đặt: Công ty Hantech có đội ngũ thi công chuyên nghiệp và nhanh chóng, sẽ thực hiện việc lắp đặt hệ thống lọc bụi một cách an toàn và hiệu quả.
  • Bảo hành bảo dưỡng: Công ty Hantech có chính sách bảo hành dài hạn và bảo dưỡng định kỳ cho các sản phẩm và dịch vụ của mình, nhằm đảm bảo hoạt động ổn định và bền bỉ của hệ thống lọc bụi.

Liên hệ với công ty Hantech

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của công ty Hantech, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 399 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • Hotline: 0964858868/0971648868
  • Email: info@thietbihantech.com
  • Website: https://thietbihantech.com

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. 😊