Giá bán trên thị trường túi lọc bụi hantech là bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Home / Tin tức / Giá bán trên thị trường túi lọc bụi hantech là bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp để mua các loại túi lọc bụi cho các hệ thống lọc bụi công nghiệp? Bạn muốn sử dụng các loại túi lọc bụi chất lượng cao, độ bền cao, hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí? Bạn muốn được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp về các loại túi lọc bụi phù hợp với từng loại hạt bụi và ứng dụng? Hãy đến với Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Hantech, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lọc bụi công nghiệp. Hantech cung cấp các loại túi lọc bụi chính hãng có giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tốt.

1 4

Các loại túi lọc bụi do Hantech cung cấp và giá bán trên thị trường hiện nay

Hantech cung cấp các loại túi lọc bụi chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, có chất liệu, kích thước và hình dạng khác nhau để phù hợp với các loại hạt bụi và ứng dụng khác nhau. Các loại túi lọc bụi do Hantech cung cấp bao gồm:

  1. Túi lọc bụi PE500: 50.000 VNĐ
  • Túi lọc bụi PE500: Là loại túi lọc bụi được làm từ vải polyester, có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chống ẩm và chống tĩnh điện. Túi lọc bụi PE500 có kích thước là 130x2450mm, phù hợp với các hệ thống lọc bụi trong các ngành công nghiệp như xi măng, sản xuất gạch, đá, kim loại,… Giá bán của túi lọc bụi PE500 là 50.000 VNĐ/túi.
  1. Túi lọc bụi công nghiệp: 50.000 VNĐ2 4

 

  • Túi lọc bụi công nghiệp: Là loại túi lọc bụi được làm từ vải polyester, có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chống ẩm và chống tĩnh điện. Túi lọc bụi công nghiệp có kích thước là 130x3000mm, phù hợp với các hệ thống lọc bụi trong các ngành công nghiệp như xi măng, sản xuất gạch, đá, kim loại,… Giá bán của túi lọc bụi công nghiệp là 50.000 VNĐ/túi.
  1. Túi lọc bụi chịu nhiệt PTFE: Liên hệ
  • Túi lọc bụi chịu nhiệt PTFE: Là loại túi lọc bụi được làm từ vải polytetrafluoroethylene (PTFE), có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cực tốt (lên đến 260 độ C), chống axit và kiềm mạnh. Túi lọc bụi chịu nhiệt PTFE có kích thước là 130x3000mm, phù hợp với các hệ thống lọc bụi trong các ngành công nghiệp như xi măng, sản xuất gạch, đá, kim loại,… Giá bán của túi lọc bụi chịu nhiệt PTFE liên hệ để biết thêm chi tiết.

3 5

 

  1. Túi lọc bụi Polyester: 50.000 VNĐ
  • Túi lọc bụi Polyester: Là loại túi lọc bụi được làm từ vải polyester, có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt (lên đến 150 độ C), chống ẩm và chống tĩnh điện. Túi lọc bụi Polyester có kích thước là 130x3000mm, phù hợp với các hệ thống lọc bụi trong các ngành công nghiệp như xi măng, sản xuất gạch, đá, kim loại,… Giá bán của túi lọc bụi Polyester là 50.000 VNĐ/túi.
  1. Túi lọc bụi Acrylic: 70.000 VNĐ
  • Túi lọc bụi Acrylic: Là loại túi lọc bụi được làm từ vải acrylic, có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt (lên đến 140 độ C), chống axit và kiềm yếu. Túi lọc bụi Acrylic có kích thước là 130x3000mm, phù hợp với các hệ thống lọc bụi trong các ngành công nghiệp như xi măng, sản xuất gạch, đá, kim loại,… Giá bán của túi lọc bụi Acrylic là 70.000 VNĐ/túi.4 4

 

  1. Túi lọc bụi FMS: Liên hệ
  • Khi vệ sinh túi lọc bụi FMS, bạn cần sử dụng các thiết bị chuyên dụng như máy thổi khí nén hoặc máy hút chân không. Bạn không nên sử dụng các vật liệu cứng hoặc sắc nhọn để chà xát túi lọc, vì sẽ làm hỏng vải lọc
  1. Túi lọc bụi PPS: 220.000 VNĐ
  • Túi lọc bụi PPS: Là loại túi lọc bụi được làm từ vải polyphenylenesulfide (PPS), có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cực tốt (lên đến 220 độ C), chống axit và kiềm mạnh. Túi lọc bụi PPS có kích thước là 130x3000mm, phù hợp với các hệ thống lọc bụi trong các ngành công nghiệp như xi măng, sản xuất gạch, đá, kim loại,… Giá bán của túi lọc bụi PPS là 220.000 VNĐ/túi15 2

 

  1. Túi lọc bụi chịu nhiệt Nomex: 300.000 VNĐ
  • Túi lọc bụi chịu nhiệt nomex: Là loại túi lọc bụi được làm từ vải aramid (nomex), có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt (lên đến 200 độ C), chống ẩm và chống tĩnh điện. Túi lọc bụi chịu nhiệt nomex có kích thước là 130x3000mm, phù hợp với các hệ thống lọc bụi trong các ngành công nghiệp như trạm trộn bê tông nhựa nóng, lò hơi, lò sấy, lò đốt,… Giá bán của túi lọc bụi chịu nhiệt nomex là 300.000 VNĐ/túi

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm và giá cả. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những giải pháp lọc bụi tốt nhất cho nhu cầu của doanh nghiệp.

Khách mua hàng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT HANTECH

Địa chỉ: Số 399 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0964858868/0971648868

Email: thietbihantech@gmail.com

Website: [https://thietbihantech.com]

Facebook: Thiết bị lọc bụi công nghiệp