Giới thiệu Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Hantech

Home / Tin tức / Giới thiệu Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Hantech

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Hantech là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm lõi lọc bụi cartridge, lọc bụi túi vải, lọc phòng sạch,… cho các hệ thống lọc bụi công nghiệp và dân dụng tại Việt Nam. Với quy mô Nhà máy sản xuất, cửa hàng kinh doanh, lực lượng lao động có kinh nghiệm chuyên môn cao, máy móc công nghệ hiện đại, Hantech luôn nỗ lực hết mình để mang lại giá trị cao nhất đến qúy khách hàng.

1 1

Lĩnh vực hoạt động của Hantech

Hantech hoạt động trong các lĩnh vực sau:

  • Sản xuất và phát triển thị trường các sản phẩm lõi lọc bụi cartridge, lọc bụi túi vải, lọc phòng sạch,… cho các hệ thống lọc bụi công nghiệp và dân dụng.
  • Tích hợp hệ thống và cung cấp các giải pháp lọc bụi cho các nhà máy sản xuất, các công trình xây dựng, các phòng sạch,…
  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến lọc khí, lọc mùi, lọc bụi, lọc phòng sơn, lọc chất lỏng, lọc sơn tĩnh điện,…

Sản phẩm chính của Hantech

2 1

 

Tất cả sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và sản xuất với mục tiêu cuối cùng là giúp bạn đạt được hiệu suất lọc tối ưu trong môi trường công nghiệp. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật mà HANTECH cung cấp:

Lõi Lọc Bụi Cartridge: Được sản xuất từ nhiều loại chất liệu khác nhau, bao gồm polyester, polyester phủ PTFE, lọc bụi chống tĩnh điện, Cenlulose và nhiều loại khác. Chúng tôi cung cấp lựa chọn đa dạng để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Lõi Lọc Thu Hồi Bụi Sơn: Đây là giải pháp tiên tiến giúp lấy lại bột sơn, giảm thiểu lãng phí và giúp bạn duy trì môi trường làm việc sạch sẽ.

Túi Lọc Bụi: Với các chất liệu bao gồm Polyester,  Acrylic, PPS (Poly phenylene sulfide), P84 Polyimide, Teflon (PTFE)… Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong việc lọc bụi công nghiệp.

 

3 1

 

Lọc Khí: HANTECH cung cấp các sản phẩm lọc khí đa dạng, bao gồm lọc bông cuộn và bông tấm (G1, G2, G3, G4), lọc trung gian, lọc Hepa. Đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn của không khí mà bạn hít thở.

Lọc Gió Ô Tô và Máy Công Trình: Sản phẩm này chuyên dụng cho lọc không khí trong xe hơi và máy công trình, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn khi làm việc trong môi trường này.

Lõi Lọc Chất Lỏng: Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lỏng chất lượng cao để đảm bảo quá trình sản xuất của bạn diễn ra ổn định và hiệu quả.

4 1

 

Bảo Dưỡng Bảo Trì Hệ Thống Hút Lọc Bụi, Hút Lọc Khí: Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn hỗ trợ bạn trong việc bảo dưỡng và bảo trì hệ thống lọc bụi, hút lọc khí để đảm bảo nó luôn hoạt động tốt nhất.

Với danh mục sản phẩm đa dạng và chất lượng đỉnh cao, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của bạn trong việc duy trì không gian làm việc sạch sẽ và an toàn. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Hantech

Hantech có tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi sau:

  • Tầm nhìn: trở thành một Tập đoàn Sản xuất – Thương mại hàng đầu khu vực trong lĩnh vực lõi lọc khí và túi lọc, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

5 1

  • Sứ mệnh: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ lọc bụi chất lượng cao cho các hệ thống lọc bụi công nghiệp và dân dụng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.
  • Giá trị cốt lõi: chất lượng – uy tín – sáng tạo – trách nhiệm – hợp tác.

Liên hệ với Hantech

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của Hantech hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  • Địa chỉ: Số 399 Nguyễn Đức Thuận, TT Trâu Quỳ, H. Gia Lâm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0971.648.868 – 0964.858.868
  • Email: info@thietbihantech.com
  • Website: thietbihantech.com

Chúng tôi rất mong được hợp tác với bạn! 😊