Biện pháp kéo dài tuổi thọ của túi lọc bụi PPS dùng trong nhà máy điện.

Home / Tin tức / Biện pháp kéo dài tuổi thọ của túi lọc bụi PPS dùng trong nhà máy điện.

Biện pháp kéo dài tuổi thọ của túi lọc bụi PPS

Để kéo dài tuổi thọ của túi lọc bụi PPS sử dụng trong nhà máy điện, vui lòng thực hiện bốn biện pháp sau:

Biện pháp 1: Ngăn ngừa tác hại của túi lọc từ sương dầu.

Hơi dầu trong khí thải sẽ gây nguy hiểm cho túi lọc và cần thực hiện các biện pháp phòng ngừa. Biện pháp chính của túi lọc bụi PPS là làm hạn chế túi lọc bụi phải tiếp xúc trực tiếp với hơi dầu. Trước khi đốt lò hơi hoặc trước khi sử dụng túi lọc, tro bột được phun vào bộ thu bụi loại túi để gắn một lớp bụi lên bề mặt túi lọc để ngăn sương dầu chạm vào bộ lọc túi trực tiếp trong khói, do đó tránh làm hỏng túi lọc.
Trong quá trình sản xuất, khi giảm tải và hỗ trợ quá trình đốt cháy, tro bột cũng được phun vào để hấp thụ sương dầu với nồng độ bụi cao và tránh làm hỏng túi lọc bụi PPS. Việc thiết bị phun bột được sử dụng trong quá trình đốt lò hơi để giảm tải và nhiên liệu hay không là do điều kiện đốt dầu quyết định. Nếu dầu bị đốt cháy hoàn toàn, thì không cần thiết phải sử dụng tro bay.

Biện pháp 2: Phòng ngừa tác hại của nhiệt độ cao bất thường của khí thải

Nhiệt độ cao bất thường của khí thải lò hơi sẽ đốt cháy túi lọc bụi, cần lắp đặt thiết bị phun mát khẩn cấp cho túi lọc bụi. Khi không sử dụng bình xịt, vòi phun sẽ dựa vào một ít không khí trong lành để tự làm nguội và làm sạch, đồng thời được điều khiển bởi máy tính.

Biện pháp 3: Phòng chống tác hại của khí thải ở nhiệt độ thấp

Khi hoạt động dưới tải (đặc biệt là vào mùa đông), nhiệt độ của khí thải thấp. Các hạt axit ngưng tụ xảy ra, cần khởi động thiết bị phun bột tro. Sự hấp phụ và trung hòa bột kiềm của tro bay có thể được sử dụng để hạn chế việc tạo ra sương axit và túi lọc bảo vệ không bị sương axit ăn mòn.

Biện pháp 4: Phòng chống tác hại của nổ mìn “tứ ống”

Khi nổ mìn “bốn ống” không nghiêm trọng, hàm lượng hơi nước trong khí thải sẽ tăng lên, nhưng trong thời gian ngắn sẽ không ảnh hưởng đến việc làm sạch bụi và tuổi thọ của vật liệu lọc.
Bộ lọc được chọn có khả năng chống thủy phân tốt, chống dầu và chống thấm nước sau khi xử lý, vật liệu lọc sẽ được tính đến đầy đủ khi chọn vật liệu lọc. Khi nổ “bốn ống” nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến sản xuất nồi hơi và cần dừng lại để bảo trì. Nếu cần, chúng ta cũng có thể sử dụng hệ thống phun bột hoặc đẩy nhanh tần suất làm sạch.

Thông số kỹ thuật của túi lọc bụi PPS.

1. Chất liệu: sợi PPS cao cấp, bề mặt được xử lý nên có thể chịu nhiệt độ cao, kháng mài mòn do hóa chất, chống ẩm, dầu mỡ, acid và thủy phân, có thể cán thêm lớp PTFE theo nhu cầu riêng của khách hàng. Khả năng lọc bụi tốt, có thể lọc được bụi mịn và siêu mịn, hiệu suất lên tới 99%.
2. Màu sắc: trắng đục.
3. Tải trọng: 500-525g/m2
4. Độ dỳ vải: 1.9-2.1mm ( +/- 2%).
5. Nhiệt độ làm việc bình thường : <204°C, tức thời 240°C.
6. Độ thoát khí 25-45l/dm2/s.
7. Cường lực: dọc > 1000N/5*20cm ; ngang > 1100N/5*20cm
7.Khả năng kháng axit: tốt.
8. Khả năng kháng bazơ: tốt.
9. Khả năng chống sự thủy phân trong nước: rất tốt.
10. Kích thước sản phẩm: đường kính miệng túi/ diện tích lỗ sàn, chiều dài,…
11. Loại cổ: dây thép đàn hồi/ đai đỉa/ dây rút,…
12. Bề mặt tiếp xúc bụi( bề mặt làm việc): bề mặt được xử lý đốt và cán nóng, ngoài ra còn xử lý chống ẩm, chống dầu và cán PTFE theo yêu cầu của từng ứng dụng.

Ngoài ra thì Hantech có thể sản xuất túi lọc bụi theo yêu cầu của quý khách với dịch vụ tốt nhất.

Đơn vị cung cấp túi lọc bụi PPS chất lượng tại Hà Nội

Thiết bị Hantech là một trong số ít đơn vị có nhà máy sản xuất túi lọc PPS. Là đơn vị cung cấp chủ yếu túi lọc bụi cho nhiều đơn vị lớn. Với nhà máy hiện đại Hatech có khả năng đáp ứng các các đơn đặt hàng có số lượng lớn và các yêu cầu kỹ thuật khắt khe về túi lọc bụi.

 

Biện pháp kéo dài tuổi thọ của túi lọc bụi PPS

Chúng tôi sẵn sàng hợp tác, cung cấp thông tin cũng như mẫu hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu của Quý công ty.Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT HANTECH
VPGD: số 399 Nguyễn Đức Thuận, TT Trâu Quỳ, H. Gia Lâm, TP. Hà Nội
NMSX: KCN Kiêu Kỵ, xã Kiêu Kỵ, H. Gia Lâm, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 0971 648 868 – 0964 858 868
Email: thietbihantech@gmail.com
Website: thietbihantech.com
Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm với mức giá cạnh trang cùng phong cách phục vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn.